Mỹ Hảo Bakery - Hotline: 0966 909 019

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Bánh mì thịt là món ăn bình dân quen thuộc của người Việt Nam, nhất là người Sài Gòn, được cho là có từ 150 năm nay. Bánh mì thịt là thức ăn nhanh phổ biến đối với mọi người vì có giá thành phù hợp. Vào tháng 3 năm 2012, chuyên trang du lịch của The Guardian, một tờ báo nổi tiếng của Vương quốc Anh, đã bình chọn bánh mì Sài Gòn thuộc 10 món ăn đường phố ngon và hấp dẫn du khách nhất thế giới. Sau đây Myhaobakery sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 tiệm bánh mì thịt ngon nhất Sài Gòn nhé!

Có thể bạn cần biết:

Một phần bánh mì thịt thường có giá dao động từ 10.000đ – 20.000đ/ổ thế nhưng cũng có một số hàng bánh mì, giá dù mắc hơn gấp đôi, gấp ba mà khách vẫn ra vào tấp nập.

1. Bánh mì Huỳnh Hoa

Tiệm bánh này được giới sành ăn ví von như "ngôi sao" giữa các tiệm bánh mì vốn đã rất đa dạng, hấp dẫn ở Sài Gòn bởi đã có không ít bài viết từ trong lẫn ngoài nước nói về mức độ nổi tiếng của bánh mì Huỳnh Hoa.

1 ổ bánh mì thịt ở đây giá 45.000đ/ổ, một mức giá khá cao nhưng khách  thì lúc nào cũng đông đúc, thậm chí giờ cao điểm bạn phải xếp hàng mới mua được.

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Ổ bánh mì ở đây không phải ăn bánh mì kẹp thịt chả mà là thịt chả kẹp bánh mì. Cắn vào ổ bánh ngập chân răng là patê, là bơ, là thịt jambon, béo thơm bùi dai hòa quyện lẫn nhau cộng với việc phá cách với lớp pate chính giữa không trộn lẫn cùng vỏ bánh mì khiến mỗi lần nhai là từng đợt vị bùi bùi, thơm thơm tràn vào cổ, tạo nên thứ hương vị rất khó nhầm lẫn với các loại bánh mì thịt ở tiệm khác.

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1

2. Bánh mì bò nướng bơ Campuchia

Là món ăn đặc sản ở xứ sở Chùa Tháp, món bánh mì bò nướng bơ vừa mới xuất hiện đã “gây bão” teens Sài Gòn bởi độ độc đáo và hấp dẫn của món ăn “có một không hai”. Tiệm có cách làm bò nướng Campuchia cũng như cách làm nước sốt bánh mì bò nướng siêu ngon vô cùng đặc biệt.

Bánh mì được phết bơ lên nướng nóng hổi ăn kèm cùng thịt xiên nướng được ướp vị đậm đà, thịt có độ dai vừa phải, khi ăn bạn thêm chút tưgia truyền ơng ớt cùng đủ đủ bào sợi nữa bảo đảm ghiền luôn. Đặc biệt, bơ ở đây được chị chủ chế biến lại cho thêm một ít mật ong nên mặt bánh lúc nào cũng có màu vàng óng ánh hấp dẫn cực kỳ.

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 165 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

3. Bánh mì Cô Điệp

Tiệm bánh mì thịt này có thâm niên vài chục năm rồi, quán bán hầu như 24/24 luôn, từ sáng tới tối lúc nào khách cũng đông đúc. 1 ổ bánh mì đầy đủ thịt chả, bơ, pate, hành, ngò, đồ chua... mà chỉ tầm 10.000đ/ổ thôi. hay tối đến thì mọi người đều phải chen chúc xếp hàng để mua.

Vỏ bánh mì nóng giòn và vô cùng hấp dẫn, có dịp đi ngang đây bạn nhớ vào thử 1 lần xem sao nhé!

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 238 Võ Thành Trang, P. 11, Quận Tân Bình

4. Bánh mì cóc

Tiệm bánh mì này tuy nhỏ nhưng khá nổi tiếng, từng được báo chí đưa tin rầm rộ vì mức thu nhập khủng của quán. Ổ bánh mì ở đây nhìn rất đặc biệt, tròn tròn chứ không phải như bánh mì bạn thường thấy. 

Một ổ 12.000đ thôi , nhỏ nhỏ ú ú nhìn dễ thương nhưng ăn cũng chất lượng lắm, bên trong thịt thà chả lụa nhiều, nêm nếm dễ ăn, cảm giác cắn vô ổ bánh mì ngập răng lun, bánh mì nên ăn liền nếu mua đi xe thì sẽ hế giòn mất ngon

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 112A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp

7. Bánh mì Hòa Mã

Tiệm Hòa Mã trên đường Cao Thắng là được biết đến là một trong những tiệm đầu tiên bán món bánh mì kẹp thịt ở Sài Gòn.

Đa số các món dùng kèm tại đây đều là “độc quyền”, lát chả xắt to dày, pate ăn mịn, mượt, thơm béo khó tả, cho vào miệng tan ngay không ngán ứ, đồ chua có vị ngọt và giòn tự nhiên của rau củ và dấm thơm chứ không hăng gắt cũng chính vì thế giá một phần bánh mì ở đây có giá khoảng 50k/phần.

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3

8. Bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi

Đây là một trong những tiệm bánh mì thịt nướng ngon ở Sài Gòn được trang mạng concierge.com của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh là một trong 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Và cũng từ dạo đó mà lượng khách lúc nào cũng tấp nập từ người Việt Nam cho đến người nước ngoài.

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Thịt ướp vừa, thơm vị sả, có nước sốt nên bánh mì không bị khô, dưa chua ướp vừa, ăn kèm rất đỡ ngán. Một ổ bánh mì thịt nướng ở đây giá khoảng 20.000đ rất hợp lí.

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1

9. Bánh mì Như Lan

Như Lan chắc hẳn là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn, các loại bánh của Như Lan luôn có sức hấp dẫn với nhiều người nhất là khách du lịch trong và ngoài nước

Bánh mì ở đây mặc dù có giá khá cao nhưng “ghi điểm” với mọi người nhờ vào ổ bánh mì giòn giòn ấm ấm, bên trong đặc ruột nhiều thịt các loại: chả, pate, đồ chua , dưa leo,… không chê vào đâu được.

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Quận 1

10. Bánh mì Bảy Hổ

Xe bánh mì thịt này nghe nói đã tồn tại được hơn 80 năm ở Sài Gòn rồi, và có lẽ là tiệm bánh mì lâu năm nhất ở đây. Xe bánh mì này chỉ bán buổi chiều, khoảng từ 14h đến 17h là hết.

1 ổ bánh mì đẩy đủ khá chất lượng, giá giao động khoảng 15.000đ/ổ

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Top 10 Tiệm Bánh Mì Thịt Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 19 Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Quận 1

Trên đây là top 10 tiệm bánh mì thịt nổi tiếng nhất Sài Gòn mà Myhaobakery thống kê được, chúc các bạn chọn được tiệm bánh mì thịt ưng ý, hợp hẩu vị nhất nhé! 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 909 019 - 08.38535569

Email: myhaobakery@gmail.com

Nguồn: https://myhaobakery.com/blogs/tin-tuc/top-10-tiem-banh-mi-thit-noi-tieng-nhat-sai-gon

← Bài trước Bài sau →
0966 909 019