Mỹ Hảo Bakery - Hotline: 0966 909 019

[Bánh Sinh Nhật] Món Quà Ý Nghĩa Cho Người Thân Yêu

[Bánh Sinh Nhật] Món Quà Ý Nghĩa Cho Người Thân Yêu

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật thì tất cả những điều nhỏ sẽ tạo nên bữa tiệc thành công. Tuy nói thì dễ nhưng để làm được một bữa tiệc với một không khí ấm áp, đầy ấp tiếng cười và để lưu lại ấn tượng sau một bữa tiệc là một đều không phải là dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

Đôi khi chỉ đơn giản là hoa, đồ ăn, bánh sinh nhật hoặc là những con người góp vui trong bữa tiệc.

Hãy cùng Myhaobakery điểm qua những điều tạo nên một một bữa tiệc thật vời nhé!

Những điểm nhấn tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo

Chắc hẳn một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ đầy ắp tiếng cười cùng những lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa là mong muốn của bất kì ai. Tất cả đến từ các chi tiết nhỏ nhặt, tạo cho khách mời cảm giác bạn quan quan tâm đến họ.

Nhưng các bạn nên nhớ chăm chút là tốt, nhưng đôi khi đừng quá khó tính. Nếu bạn quá cầu toàn mọi thứ đôi khi sẽ có tác dụng ngược lại. Nên vì thế cần phải cân nhắc kĩ trước khi muốn sắp xếp mọi thứ.

Bài hát

Thật là quá thiếu sót nếu như không chuẩn bị những khúc hát mừng sinh nhật. Trong một bữa tiệc không phải ai cũng quen biết nhau vì thế cũng sẽ tạo cho mọi người một khoảng cách nhưng các bạn đừng lo lắng âm nhạc sẽ đem mọi người xích lại gần nhau hơn.

Những món ăn nhẹ

Hãy chắc chắn rằng những đồ ăn bạn nấu thực sự dễ ăn. Bạn nên đưa nhiều lựa chọn cho mọi người để chắn chắn có thể giải quyết nhiều ca dị ứng không lường trước. Tùy tính chất của một bữa tiệc, bạn sẽ quyết định món ăn nào là phù hợp.

Đối với những bữa tiệc kết nối, bữa ăn chỉ là một phần nhỏ bên cạnh âm nhạc, trò chơi và tính tương tác. Đối với một bữa tiệc ẩm thực gia đình, chất lượng của đồ ăn chiếm phần lớn quyết định sự thành công. Để chắc chắn trước khi tiệc diễn ra, bạn có thể làm cuộc khảo sát nhỏ về nhu cầu của mỗi người. Sau đó tổng hợp và chọn lọc ra những thứ phù hợp nhất.

Thức uống

Thông dụng nhất ở các bữa tiệc thường là vodka, cocktail hay bia. Nhưng sẽ ấn tượng hơn nếu bạn có thể chuẩn bị những món uống đặc biệt vào đầu bữa tiệc. Phục vụ vào đầu bữa tiệc sẽ khiến cho những vị khách nhớ được hương vị của thức uống. Vì sẽ chẳng ai nhớ đến chúng sau đó khi đã dùng qua rất nhiều thứ hấp dẫn. Cũng đừng quên chuẩn bị các thức uống đặc biệt cho các vị khách không dùng được rượu, bia hay các thức uống có cồn.

Tạo điểm nhấn bằng những phút giây lắng đọng

Dù tính chất buổi tiệc có như thế nào, nên dành một khoảng thời gian nhỏ để bạn lên tiếng và chia sẻ suy nghĩ. Đặc biệt là một bữa tiệc sinh nhật lại là một ngày sinh nhật là ngày ta chào đời đến với thế giới này. Đừng tạo nên một bữa tiệc mà tất cả đều đắm chìm vào cuộc vui. Hãy dành cho mọi người khoảng thời gian nhỏ hiểu về ý nghĩa bữa tiệc. Hay có thể cho mọi người chia sẻ suy nghĩ về nó. Đó là sẽ là dấu mốc thời gian quan trọng xuyên suốt bữa tiệc, và tạo điểm nhấn khiến khách mời nhớ mãi.

Bánh sinh nhật

Tất nhiên một chiếc bánh sinh nhật là một điểm nhấn không thể thiếu trong một một ngày đặc biệt như thế rồi. Vậy một chiếc bánh kem như thế nào là phù hợp cho một bữa tiệc sinh nhật? Tùy theo sở thích của từng người mà ta có thể lựa chọn size bánh sinh nhật nào, bao nhiêu tầng, mùi vị ra sao.

Gợi ý một số loại bánh sinh nhật cho người thân yêu 

Nếu là bữa tiệc sinh nhật cho các bé thì chúng ta có thể lựa chọn bánh có trang trí hình dễ thương như bánh sinh nhật hình doremon, bánh kem công chúa,... Nếu con bạn là bé gái, bạn nên chọn bánh sinh nhật có màu sắc tươi tắn như hồng cam và họa tiết trang trí đáng yêu như búp bê, con vật, hoa lá bởi bé gái thường bị thu hút bởi những hình dạng đó.

Bé trai thì ngược lại sẽ thích các họa tiết như siêu nhân hay ô tô vì vậy khi chọn bánh sinh nhật bạn nên chọn bánh có các họa tiết trên với gam màu như nâu, xanh lá, xanh da trời.

Nếu bữa tiệc cho cha, mẹ hoặc người lớn tuổi: Ông bà, cha mẹ là bậc sinh thành, là những người đáng kính trong gia đình than yêu. Sinh nhật của họ là dịp quý báu để bạn thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình.

Một ví dụ rất đơn giản mà theo kinh nghiệm của nhiều người bán hàng thì những người lớn tuổi thường có xu hướng lựa chọn những chiếc bánh với màu sắc tương đối trang nhã, hương vị thường không quá ngọt hoặc có vị ngọt béo tự nhiên phù hợp với độ tuổi như bánh kem trái cây, bánh kem bắp...

Bạn có thể chọn những chiếc bánh nhiều tầng hoặc những chiếc bánh in hình người bà, người mẹ tượng trưng hay hình những con giáp theo tuổi của người thân. Chắc hẳn cha mẹ sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn và đó là niềm vui lớn nhất trong tình yêu thương mỗi trái tim người làm cha mẹ.

Nếu bạn chọn cho “nửa kia” của mình thì nên chọn những chiếc bánh thể hiện sự ngọt ngào, phủ đầy socola, hoa hồng hoặc ghi những cột mốc kỷ niệm của hai người.

Bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa thực sự chính là thể hiện được hết tâm ý của người tặng dành cho người nhận nó. Chúc các bạn sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật thành công và ý nghĩa nhé!

>>>Xem thêm các mẫu bánh kem khác tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 909 019 - 08.38535569

Email: myhaobakery@gmail.com

Nguồn: https://myhaobakery.com/blogs/tin-tuc/banh-sinh-nhat-mon-qua-y-nghia-cho-nguoi-than

← Bài trước Bài sau →
0966 909 019