Mỹ Hảo Bakery - Hotline: 0966 909 019

Bạn Biết Gì Về Tiệc Teabreak ? Giới Thiệu 15 Loại Bánh Ngọt Teabreak Thường Được Dùng Nhất

Bạn Biết Gì Về Tiệc Teabreak ? Giới Thiệu 15 Loại Bánh Ngọt Teabreak Thường Được Dùng Nhất

Nhắc đến teabreak hay tiệc trà thì sẽ được các công ty tổ chức trước khi bắt đầu một sự kiện hay giữa giờ nghỉ giải lao. Nhằm mang lại một không gian thư giãn và thoải mái để trò chuyện, giao lưu làm quen với nhiều người khác hoặc làm giảm bớt sự căng thẳng trong công việc hằng ngày. Vậy bạn có biết 5 loại bánh ngọt teabreak thường được sử dụng nhất là gì không ? Mời bạn cùng Mỹ Hảo tìm hiểu thêm nhé về loại tiệc này cũng như các loại bánh nhé!

Nguồn gốc ra đời của teabreak

Theo như Mỹ Hảo tìm hiểu thì teabreak được bắt nguồn từ các nước phương Tây. Đây là nơi ưa chuộng nếp sống hiện đại và nhu cầu kết giao mọi người là rất cao. Bởi teabreak là bữa tiệc mà ở đó, mọi người được dịp quây quần bên nhau và thưởng thức ẩm thực. nhâm nhi uống trà, giao lưu mọi người lại với nhau.

Đặc điểm của teabreak

Teabreak được tổ chức dưới hình thức tiệc đứng cùng với trà và bánh ngọt hay hoa quả đi kèm. Tiệc được diễn ra vào giữa giờ lao của các buổi hội thảo, hội nghị, … Giúp khách mời có được những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi, trò chuyện thoải mái trước khi tiếp tục vớii các buổi sự kiện.

bánh ngọt teabreak

>>> Địa Chỉ Nhận Đặt Bánh Teabreak Tại Tphcm

Thông thường thì teabreak sẽ được kéo dài trong khoảng 20-30 phút với không gian âm nhạc du dương, nhẹ nhàng. Cũng có thể tùy theo nhu cầu của khách hàng mà một số teabreak còn được tổ chức vào trước khi sự kiện được diễn ra.

Có gì trong thực đơn của teabreak

Theo như thực tế thì thực đơn của teabreak rất đơn giản, nó bao gồm các loại bánh ngọt (loại mua sẵn, canape ), bánh mặn, trái cây tươi, đồ uống: trà, rượu, café, … Nhìn chung thì teareak giống như là một bữa ăn nhẹ giữa giờ vì thế mà trong suốt bữa tiệc bạn sẽ không thấy có các món ăn chính hay các món mặn.

Những lưu ý khi tổ chức tiệc teabreak

Teabreak được hiểu là một loại tiệc trà nhẹ nhàng, vì thế mà bạn cần chọn thực đơn đúng với tính chất của nó, chẳng hạn như: café, trà, bánh ngọt và một ít hoa quả đi kèm. Không được lựa chọn thực đơn là các món chính quá rườm rà, phức tạp, … và hạn chế sử dụng đồ uống có ga.

>>> Mỹ Hảo Bakery Kết Hợp Cùng Pito Tổ Chức Tiệc Trà Chuẩn 4 * Cho City Land

Nơi tổ chức teabreak cần phải có không gian thoáng mát, bàn được phũ khăn trang nhã với vài bình hoa để bàn tiệc không bị đơn điệu. Cũng như ttawng phần sáng trọng cho bữa tiệc hơn, các món ăn cũng phải đực sắp xếp ngọn gàng, hợp lý.

banh-teabreak

Teabreak thường sẽ được phục vụ bằng dĩa, ly giấy và nĩa nhựa nhỏ, nhằm đem lại cảm giác nhẹ nhàng và giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, giao lưu. Tuy nhiên, đối với với những bữa tiệc lớn cần sự sang trọng thì bạn nên chuyển qua sử dụng thủy tinh và đồ inox sẽ thích hợp hơn.

Đây là một bữa tiệc đừng nhưng bạn cũng nên linh động, sắp xếp thêm bàn và ghế để khách hàng ngồi nghỉ hay trao đổi công việc với nhau.

>>> Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tổ Chức Tiệc TeaBreak Chất Lượng, Sang Trọng

Vì không gian của bữa tiệc là giúp mọi người nghỉ ngơi, thư giản, trao đổi công việc nên bạn sẽ phải chọn những bản nhạc nhẹ nhàngg, sâu lắng sẽ thích hợp hơn.

Lựa chọn đơn vị tổ chức teabreak chuyên nghiệp, uy tín chất lượng

Tổ chức tiệc teabreak, nghe có vẻ rất đơn giản nhưng để set up bữa tiệc thật chuyên nghiệp và khoa học để lại ấn tượng tốt đối với khách mời là điều không hề dễ dàng.

Mỹ Hảo Bakery chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Chúng tôi đảm bảo phối hợp tốt với công ty tổ chức sự kiện để đem đến các loại bánh ngọt thật ngon, thật tinh tế.

Thực đơn teabreak tại Mỹ Hảo rất đa dạng mức giá cũng khác nhau tùy theo nhu cầu của người đặt.

15 loại bánh ngọt teabreak được sử dụng thường xuyên nhất

Tiramisu

Tiramisu có nguồn gốc từ nước Ý, đây là sự kết hợp giữa lớp bánh quy Savoiardi, nhúng cà phê và xen kẽ với hỗn hợp trứng, phô mai và đường, … Nhiều người đã đặt cho nó cái tên là “ Thiên đường trong miệng bạn”

Cupcake

Cupcake là loại bánh được mọi người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Loại bánh này được xem là phiên bản tí hon của những chiếc bánh kem. Vì chúng cũng có 2 phần rõ rệt là kem và bánh, tất cả đều được trang trí rất cầu kì. Đó cũng là lí do mà các đầu bếp áp dụng cách làm bánh kem cho loại bánh này.

Macaron

Loại bánh teabreak này được làm từ nguyên liệu chính là trứng, đường cát bột hạnh nhân, và kèm một ít bột màu. Phủ bên trong hai lớp bánh sẽ là kem bơ hoặc mức. Đây là một chiếc bánh được mệnh danh là “ nàng tiểu thư bánh đỏng đảnh ” của Pháp bởi vẻ ngoài kiêu kỳ và rất bắt mắt.

Cookies

banh-ngot-teabreak

Cũng là một loại bánh ngọt phổ biến trong menu teabreak. Bánh này được làm bằng, đường, tinnh bột, dầu ăn, chất béo,… và có thêm nho khô, socola chip, yến mạch,…

Donut

Đây là loại bánh ngọt rán hoặc nướng, được dùng để làm món tráng miệng. Bánh có nguồn gốc từ phương Tây nhưng với hương vị thơm ngon hấp dẫn nên được rát nhiều người ưa thích.

Bánh mochi

Bánh mochi Nhật Bản là món bánh có nguồn gốc cổ xưa, thường được xuất hiện ở các dịp lễ tết hay những bàn tiệc trà cho hương vị thêm ngọt ngào. Mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn và trường thọ, bánh mochi được rất nhiều người yêu thích.

Nguyên liệu chính để tạo nên món bánh mochi thơm ngon chính là gạo, đây là loại gạo Mochi ngọt, dẻo và có độ kết dính cao.

Bánh mochi truyền thống thường có kết cấu 3 lớp: ngoài cùng là lớp gạo mochi thượng hạng, nhân đậu đỏ thơm ngon và lớp kem lạnh bên trong cùng. Mỗi chiếc bánh đều mang đến vị hòa quyện hoàn hảo, thích hợp để cùng gia đình thưởng thức bên những tách trà ấm nóng.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng, bánh mochi đã sản xuất ra 15 loại nhân khác nhau như xoài, trà xanh, kem đào, kem mật ong chanh…

Các loại bánh ngọt tiệc trà - bánh Mochi

Bánh Mousse

Bánh mousse rất thường xuyên được sử dụng trong những bữa tiệc trà, vị ngọt hòa quyện với một chút vị đắng đem đến cảm giác ngon miệng.

Mousse khá giống với bánh bông lan, xốp mịn và tan chảy trong miệng. Với phần kem của bánh được làm từ phô mai đánh đều kết hợp cùng whipping cream béo ngậy hấp dẫn. Không những vậy, kem còn đa dạng mùi vị từ các loại nước cốt như chanh dây, dâu…Từ đó, giúp lấn át vị ngậy của kem bằng vị chua, ngọt thanh đem đến sự hòa quyện hoàn hảo.

Bánh được thực khách ưa chuộng với vẻ ngoài thu hút cùng lớp gato mỏng nhẹ bên dưới và vị kem tan chảy, đọng lại trên đầu lưỡi của người thưởng thức.

Bánh Mouse sữa chua phù hợp với tiệc trà

Egg tart

Bánh Egg tart là sản phẩm của sự kết hợp giữa vỏ bánh giòn rụp tan trong miệng và mềm mại như bông bên trong nhân bánh. Có nguồn gốc từ nước Anh và hiện nay được rất nhiều thực khách ưa thích món tráng miệng Châu Âu lựa chọn.

Tại Việt Nam, bánh vẫn giữ được những hương vị truyền thống, từ những nguyên liệu cơ bản là bột, trứng và sữa mà tự tay chúng ta có thể tạo nên chiếc bánh béo ngậy và trần đầy sức cuốn hút.

Bánh Egg tart có kích thước khá nhỏ, khi ăn đem lại cảm giác thỏa mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài vị ngọt, nó còn có vị mặn dịu nhẹ từ  whipping làm cho người ta khó quên.

Bánh su kem

Đối với nhiều thực khách không quá ưa ngọt nhưng lại đam mê với cảm giác bùi bùi, béo ngậy thì chắc chắn không thể qua lỡ bánh su kem. Với lớp vỏ mỏng và phân nhân thơm béo cho người ăn cảm giác tan trong miệng, thú vị và ngon ngọt.

Bánh su kem được làm rất đơn giản và từ những nguyên liệu hàng ngày như bột mì, sữa, trứng và một số thành phần khác. Phần kem được đặt vào phần túi nhỏ, sau đó sẽ phun vào trong vỏ bánh. Loại bánh này có nguồn gốc từ Pháp và rất được ưa chuộng ở nước ta.

Bánh ngọt Capuchino phủ hoa quả

Với vẻ ngoài bắt mắt, cốt bánh mềm mịn kết hợp cùng hương vị của capuchino tạo nên những chiếc bánh xinh xắn và ngon miệng.

Thêm vào đó là vị ngọt thanh từ hoa quả phủ trên bánh, vị ngọt mát của lớp kem tươi, tất cả đều được hòa quyện trong bánh ngọt, vừa thơm ngon lại mang tới cảm giác thư thái khi dùng với trà.

Bánh ngọt capuchino phủ hoa quả

Fruit Tart

Fruit Tart là sự kết hợp giữa phần bánh béo ngậy, thơm ngon cùng với vị ngọt thanh mát của trái cây. Từ đó, mang lại cho người thưởng thức cảm giác thích thú, hợp vị.

Kết cấu của bánh gồm có 3 phần chính là: phần bánh nền, nhân kem bên trong và lớp trái cây trên cùng. Fruit Tart vừa thơm ngon không gây cảm giác quá béo bởi đã có trái cây lấn át. Không những là món bánh ngọt ngon mà còn cung cấp thêm cho cơ thể một số vitamin có trong hoa quả.

Được dùng phổ biến menu teabreak, nhâm nhi tách và ăn bánh đó là điều rất tuyệt vời, hãy cùng thư giãn và vẫn có đầy đủ dinh dưỡng với Fruit Tart nhé.

Bánh Black Forest

Với nguồn gốc tại nước Đức, bánh Black Forest là sự hòa quyện giữa các lớp bánh chocolate cùng với sữa tươi và lớp sợi socola mỏng.

Món bánh này có hình dáng giống bánh sinh nhật, bạn có thể chia ra nhiều phần để dùng làm món ăn kem trong những buổi tiệc trà bên người thân và bạn bè. Cùng nhau thưởng thức vị bánh thơm ngon, màu sắc và trang trí bắt mắt sẽ giúp cho tình cảm trở nên khăng khít hơn, vui tươi và thỏa mái.

Bánh madeleines

Bánh madeleines hay ở nước ta còn gọi là bánh sò, loại bánh này khá đơn giản và không bắt mắt với vẻ ngoài là màu cam nhẹ. Tuy nhiên, bánh mang đến hương vị ngọt dịu nhẹ, được làm từ bơ, sữa, đường sau đó nướng trong lòng. Đây là loại bánh rất được yêu thích tại các buổi teabreak.

Những chiếc bánh madeleines thơm ngon

Bánh Panda

Hay con gọi là bánh bông lan lá dứa, bánh Panda được ưa thích bởi màu xanh man mát, kết hợp cùng lớp lớp kem ngọt mịn. Bánh được cuộn tròn và cắt khúc, mang đến cho người thưởng thức vẻ ngoài tuyệt vời và ngon miệng bên trong.

Bánh Opera

Từng lớp bánh Opera cho vẻ ngoài hấp dẫn

Bánh Opera được phân chia thành từng lớp, xen kẽ giữa lớp bánh bông lan mỏng là lớp kem béo béo. Kết hợp giữa hương cà phê và socola tạo nên vị bánh có chút đắng nhẹ, hòa quyện với vị ngọt của kem, tạo nên món bánh tuyệt vời.

>>>>>> Xem thêm: Điểm Danh 10+ Loại Bánh Mì Trên Thế Giới Nên Ăn Một Lần

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0966 909 019 - 028 38591006
  • Email: myhaobakery@gmail.com
  • Fanpage: Mỹ Hảo Bakery
← Bài trước Bài sau →
0966 909 019