Mỹ Hảo Bakery - Hotline: 0966 909 019

7 Gợi Ý Quà Tặng Valentine Độc Đáo Cho Người Yêu 2019

7 Gợi Ý Quà Tặng Valentine Độc Đáo Cho Người Yêu 2019

Valentine là dịp để thể hiện tình cảm với người mình yêu, bạn lo lắng không biết nên lựa chọn món quà ý nghĩa nào cho người yêu của mình. Vậy hãy cùng tham khảo những món quà đơn giản sau đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Bắt nguồn từ các nước phương Tây, ngày lễ Tình nhân (Valentine Day) 14/2 hàng năm ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Đây là dịp nhiều người bày tỏ tình cảm với người mình yêu, thông qua các món quà đặc biệt. Thị trường sản phẩm quà tặng valentine vì vậy cũng đa dạng.

Có lẽ bây giờ các cặp đôi đang phải điên đầu với câu hỏi valentine tặng quà gì… với mong muốn duy nhất đối phương sẽ nhớ mãi Valentine này. Sau đây, myhaobakery sẽ gợi ý cho bạn 7 quà tặng Valentine độc đáo cho người yêu

Hoa tươi

Hoa tươi không phải là một món quà quá độc đáo hay xa lạ, nhưng nó lại luôn có một sức hút mãnh liệt đối với các cô gái. Và mình chắc rằng, sẽ khó có thể tìm ra một cô nàng nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của hoa tươi.

Ngoài hoa hồng là biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu, bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa mang ý nghĩa khác để tặng người bạn gái của mình nhân dịp Valentine. Hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu chung thủy và lâu dài, hoa tulip cũng mang ý nghĩa cho tình yêu đôi lứa, hoa oải hương tượng trưng cho sự lãng mạn…

Đặc biệt hơn, bạn có thể lựa chọn những loại hoa mà người bạn gái yêu thích. Nếu khéo léo một chút, bạn đừng ngại ngần tự tay gói hoa nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có quà valentine cho bạn gái vô cùng ý nghĩa đấy.

Valentine Tặng Gì Cho Bạn Gái |Gợi Ý 7 Món Quà Cực Kì Ý Nghĩa 2019

Socola

Trong ngày lễ Valentine thì chắc chắn không thể thiếu được socola rồi. Món quà truyền thống này luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Vị ngọt, đắng sẽ tượng trưng cho từng cung bậc trong tình yêu.

Các bạn gái có thể tự tay làm quà valentine cho bạn trai bằng cách làm socola rồi bỏ vào khuôn trái tim, trang trí tùy thích.

Quà tặng valentine ngọt ngào này sẽ chinh phục bất kì một chàng trai nào, bởi nó mang rất nhiều ý nghĩa thú vị và lại còn trông vô cùng hấp dẫn nữa.

Valentine Tặng Gì Cho Bạn Gái |Gợi Ý 7 Món Quà Cực Kì Ý Nghĩa 2019

Gấu bông

Hầu hết các bạn gái đều có thói quen ôm gấu bông mỗi khi đọc sách, thư giãn hay khi đi ngủ… Các chàng thường chọn gấu để tặng cho nàng đặc biệt là vào mùa đông cũng là với mục đích để khi không có chàng ở bên, nàng vẫn không quá trống trải, mỗi lần nhìn thấy gấu bông là nàng có thể thấy hình ảnh của chàng ở bên.

Image result for gấu bông tặng bạn gái

Đồ handmade

Đồ handmade là quà tặng valentine ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn để dành tặng cho người yêu của mình trong ngày lễ tình nhân, ví dụ như scrapbook. Đây là một dạng album thu nhỏ đầy độc đáo và ấn tượng. Chỉ trong một chiếc hộp nhỏ thôi, bạn đã có thể lưu giữ được những tấm hình của bạn và nàng trong suốt một thời gian dài.

Người yêu của bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà này. Scrapbook nói lên được sự chân thành của bạn trong tình yêu vì bạn đã lưu giữ từng khoảnh khắc hai người ở bên nhau. Họ sẽ rất cảm động khi cùng bạn điểm lại những dấu mốc quan trọng trong tình yêu của hai người.

Scrapbook nhìn thì có vẻ cầu kì và sẽ rất khó để làm, nhưng chỉ với một chút khéo léo cùng thời gian là bạn đã có thể tự tay làm quà tặng valentine handmade để dành cho người yêu của mình rồi.

Valentine Tặng Gì Cho Bạn Gái |Gợi Ý 7 Món Quà Cực Kì Ý Nghĩa 2019

Son môi

Nếu bỏ qua son môi trong danh sách các món quà tặng valentine ý nghĩa thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây chắc chắn sẽ là món quà mà mọi cô nàng đều yêu thích.

Một cây son môi tưởng chừng như không có gì cầu kì nhưng nó lại chứa đựng khá nhiều ý nghĩa. Món quà này, sẽ giúp bạn nhắc nhở nàng luôn chăm sóc bản thân mình thật tốt. Đơn giản thôi nhưng chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được sự tinh tế của bạn.

Ngoài những loại son mà nàng thường xuyên sử dụng, bạn có thể chọn những mẫu son đang “hot” nhất hiện nay để tặng cho nàng. Bạn sẽ ghi được điểm tuyệt đối về mức độ ga lăng của mình trong mắt nàng đấy vì son môi luôn được coi là “con cưng” của các bạn gái

Image result for son môi

Bữa tiệc lãng mạn

Ngày lễ Valentine, điều quan trọng nhất có lẽ chính là khoảng thời gian hai người được bên nhau. Cùng nói về những dự định tương lai hay ôn lại những kỉ niệm tình yêu. Chắc chắn, đây sẽ là một kỉ niệm của cả hai người.

Bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà để thêm phần lãng mạn và có không gian riêng cho bạn và đối phương.

Valentine Tặng Gì Cho Bạn Gái |Gợi Ý 7 Món Quà Cực Kì Ý Nghĩa 2019

Bánh kem

Và đặc biệt để làm cho buổi tiệc của hai bạn hoàn hảo hơn nữa, hãy chuẩn bị một chiếc bánh kem valentine ngọt ngào cho người ấy! Bạn hãy cùng tham khảo những mẫu bánh kem valentinen ngọt ngào và lãng mạn này để dành tặng người yêu nhé!

 Bánh kem BK108

>>>Xem các mẫu bánh kem khác tại đây

Hi vọng sau khi tham khảo những gợi ý quà tặng valentine này, bạn sẽ chuẩn bị được một món quà ưng ý nhất nhé. Chúc bạn và một nửa của mình có một Valentine thật ngọt ngào và ấm áp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 909 019 - 08.38535569

Email: myhaobakery@gmail.com

Nguồn: https://myhaobakery.com/blogs/tin-tuc/7-goi-y-qua-tang-valentine-doc-dao-cho-nguoi-yeu-2019


← Bài trước Bài sau →
0966 909 019